[Hom] Hai người không có nghĩa là chúng ta…

 

 

sinh nhật anh già, ha ha, lại thêm 1 tuổi, 38 cái xuân xanh, có dấu hiệu muốn có vợ chưa anh?!!

dạo này bị bận, và bị confused, có quá nhiều việc phải suy nghĩ, phải xem xét, phải quyết định… nên dường như là quên mất anh, hay chính xác hơn, là chẳng thể để tâm đến anh…

nhưng cứ biết rằng, tình yêu với anh, sẽ chẳng thể cạn, chẳng thể quên, chẳng thể bỏ… (bị ám mà >”<)

sinh nhật vui vẻ, thần tượng của tôi, giấc mơ của tôi, động lực của tôi, niềm vui nỗi buồn của tôi, sự an ủi của tôi…

anh già, nhắc đi nhắc lại cả ngàn lần vẫn chả thấy đủ, lấy vợ đi thôi nào…

 

 

 

dịch theo cảm xúc của bản thân, dịch theo ngôi thứ nhất của mình – a girl, nên ko làm sub.

have a nice day, all ^^

 

 

HAI NGƯỜI KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ CHÚNG TA

 

 
Tỉnh mộng, chỉ có mình em
Chẳng phân biệt nổi là bình minh hay đã hoàng hôn rồi
Cả không gian chớm lạnh, như mất đi điều gì, như dần trôi đi độ ấm.
Và một trái tim trầm mặc.
Hoá ra… cũng chỉ là một giấc mộng… quá ngắn…
Hai ta… rồi cũng lại như người xa lạ…
Anh và em… hai người đấy… mà không phải là chúng ta…

 
Anh có nhớ em không? Có khi nào… chợt nhớ đến em không?
Là vậy sao? Bay lên, rồi cũng sẽ phải hạ xuống.
Anh yêu em chứ? Nếu thành thật trả lời thì sao?
Nhưng yêu… cũng không còn là lời giải thích nữa rồi…

 
Căn phòng trống, chẳng ai trả lời em cả.
Nhưng em biết… vẫn còn dấu ấn của anh đâu đây…
Em, và anh… hai người đấy… mà lại chẳng phải là chúng ta…

 
Anh có nhớ em không? Có khi nào… chợt nhớ đến em không?
Là vậy sao? Bay lên, rồi cũng sẽ phải hạ xuống.
Anh yêu em chứ? Nếu thành thật trả lời thì sao?
Nhưng yêu… cũng thật khiến người ta phải rã rời.

 
Anh biết không… Trái tim em sắp tan mất rồi…
Là vậy sao? Kìm nén rồi cũng sẽ bộc phát.
Anh yêu em chứ? Yêu em liệu có hiểu em không?
Hãy cứ nói với em… những lời dối trá diệu kỳ.
Hãy cứ nói với em… những lời dối trá tốt đẹp.
Hãy cứ để em tin rằng… em không phải quá ngốc nghếch…

 

 

2 Comments

  1. jinxiche nói:

    Hoá ra… cũng chỉ là một giấc mộng… quá ngắn…
    Hai ta… rồi cũng lại như người xa lạ…
    Anh và em… hai người đấy… mà không phải là chúng ta…
    ……………….
    Chào mừng ss đạ trở lại với WP… nhưng muh bài này buồn quá ss ơi

  2. Lâm nói:

    chào mừng s trở lại với wp

    nghe buồn quá s ạ

Gửi bình luận