[HanChul] Cái này có được tính ko Chul?

14/04/2011 YS:
Fan: Hôm nay có một cô bạn gái nói với tôi cô ấy có bạn trai rồi. Kết quả chính là người mà tôi thầm yêu. Tôi đang định chúc mừng thì cô ấy lại nói: Mặc dù chưa ra sao cả nhưng anh ấy yêu cô ấy lắm, nên cứ thử yêu xem thế nào.
Hee: Yêu thì phải nhanh chóng thổ lộ a! Lần sau nếu gặp được người con trai bạn thích, thì nhất định phải nói luôn với anh ta: Em yêu anh! Anh có yêu em ko? 3 2 1! Hôn luôn! chắc chắn con trai sẽ bị rung động liền! Đó là ý kiến của tôi.

28/11/2010 YS:
Fan: Sắp hết năm đến nơi rồi… Mỗi lần đến tháng 11, tôi lại đều có những việc muốn làm trong năm. Năm nay tôi muốn đc ăn cơm cùng bạn gái, tức là có tình yêu. Tôi thích một cô gái, nhưng lại ko đủ dũng cảm để mời cô ấy ăn cơm… Sắp Noel rồi, Hee Chul hyung hãy dạy tôi một cách tỏ tình thật ngọt ngào đi. Được thế thì chắc chắn tôi sẽ hoàn thành mục tiêu của năm nay, tháng 12 sẽ có bạn gái để cùng đón Noel rồi! Hee Chul hyung, nhờ anh đấy!
Hee Chul: So với việc tỏ tình ngọt ngào, tôi thích cách tỏ tình trực tiếp hơn. Cứ nói thẳng với đối phương là: Anh yêu em! Cũng có thể hỏi trực tiếp cô ấy là: Anh yêu em, em có yêu anh ko? Như vậy chắc chắn sẽ thành công. Nếu cô ấy còn do dự, thì dùng luôn cách cuối cùng, là cưỡng hôn cô ấy! Bạn phải có niềm tin, rằng bạn là người hấp dẫn nhất trên đời!

============

Kết luận: bất kể là nam hay nữ, cách tỏ tình hiệu quả nhất của bạn Chul: cưỡng hôn!

Vậy chứ, Chul à, cái này…

Cái này này…

Được gọi là gì ;))



7 Comments

  1. painfuleyes nói:

    mình yêu bạn J!
    bởi vì vào wp của J k chỉ được đọc fanfic mà còn đọc cả pink HanChul.
    mình sung sướng~~~***

  2. Loveheehee nói:

    cái này được gọi là cưỡng hôn * sướng *
    Chúc em ngày làm vc vui vẻ và toàn màu “pink” :))

  3. Dạ Tuyền nói:

    hoho bạn Chul nhà mình nói được là làm đc mà, ko lời nói hay hành động nào của bạn là vô nghĩa đâu, nhất là với bác nông dân nào đó =))

    P/S: ss Jul, em yêu ss, ss có yêu em ko? *đè ra cưỡng hôn* *chụt chụt* *moah moah* *chùi mép (giống chul trong gìf trên)* =))

    1. julia123vn nói:

      OMG! antueeeeeeee~~~
      trả đây, hự hự…

      vợ ơi chồng xin lỗi…
      bồ ơi em xin lỗi…
      tình yêu ơi bạn xin lỗi…
      chồng yêu ơi vợ xin lỗi…
      nàng ơi ta xin lỗi…
      cụt ơi em xin lỗi…
      *ai đó ơi* Jul xin lỗi… (dành cho một số tình yêu mà Jul ko nhớ hết danh xưng, hức)

      xin lỗi… vì đã ko giữ đc nụ hôn chỉ dành riêng cho (mọi) người…

      1. Dạ Tuyền nói:

        Ứ trả đâu. Em chỉ thực hành dựa trên hướng dẫn của Hee DJ thôi mà *mắt chớp chớp*

  4. Judy nói:

    Yêu thì phải nhanh chóng thổ lộ a! Lần sau nếu gặp được người con trai bạn thích, thì nhất định phải nói luôn với anh ta: Em yêu anh! Anh có yêu em ko? 3 2 1! Hôn luôn! chắc chắn con trai sẽ bị rung động liền! ==> bỏ chạy mất dép thì có 😦

    Nếu cô ấy còn do dự, thì dùng luôn cách cuối cùng, là cưỡng hôn cô ấy! Bạn phải có niềm tin, rằng bạn là người hấp dẫn nhất trên đời! ==> bó tay

  5. Chũn 庚澈 nói:

    k biết Geng đã bị cưỡng hôn bao nhiêu lần nhỉ =))
    Và Chul bị cưỡng hôn bao nhiêu lần nữa =))))))))
    2 ng sức ngang nhau nha =))

Gửi bình luận