[0502 Chul – YS] …

Hee: Các người cũng có bạn trai bạn gái cả còn gì? Tại sao tôi lại không thể có bạn gái, bạn trai… A! Bạn trai gì chứ! Cứ thế nên tôi mới hay bị hiểu lầm nè. Tôi cũng phải mau tìm bạn gái thôi. Dạo này thấy tổn thương lòng tự trọng quá. Quan hệ của tôi với PD ngày càng xa cách rồi. Bởi vì gần đây tôi gửi tin nhắn cho PD lúc nửa đêm anh ấy đều ko thèm trả lời. Vì anh ấy toàn đang ở cạnh vợ mà. Cảm giác như tôi bị phản bội vậy. *ai nói bạn ko thể có? có nói bạn cũng có nghe ko? hay vẫn có cái thằng nào bên TQ đang đợi bạn kia kìa? =))))))))))))))*

.

.

Hee: Park Jay Bum cố lên! Chúng ta cùng nghe 1 bài của Park Jay Bum nào.

.

.

Hee: Hôm nay YS tròn 400 ngày! Tôi cũng ko hề biết… Kim Hee Chul quả thực không đơn giản mà, kiên trì được đến thế này.

.

.

Jinon: Đúng là không hề đơn giản.

.

.

Hee: Mà tôi cũng ko hề bị đuổi nhá. Được đến tận 400 ngày. Mấy người mỗi người đưa tôi 400 won mau! Mấy cuộc tình của tôi cũng chưa bao giờ vượt quá 100 ngày cả.

.

.

Guest: Với con gái á hả? *bạn guest này như biết “chuyện gì” hay sao ấy mà lại phải hỏi là con gái á nhỉ? chắc ngạc nhiên vì 2 đứa nó mấy năm rồi cơ mà =))*


.

.

Hee: Đương nhiên! Chẳng lẽ lại là con trai? *chỉ với con gái thì mới ko qua nổi 100 ngày thôi. con trai thì khác à ;))*

.

.

Hee: Tôi và bạn gái trước giờ chưa vượt qua 100 ngày bao giờ cả.

.

.

Guest: Cậu mà yêu ai được qua 100 ngày, tôi sẽ cho cậu 1 triệu won.

.

.

Hee: Chuyện nhỏ! Bạn nào có hứng thú với tôi mau nhắn tin đê. Chúng ta cùng thương lượng.

.

.

Hee: Chỉ cần qua 100 ngày là được rồi.

.

.

Sau đó vị khách mời này bắt đầu hối hận… Nhân viên chương trình nói nếu hôm đó bắt đầu thì đúng ngày 07/08 sẽ tròn 100 ngày.

.

.

Hee: Hoá ra 100 ngày nhanh thế cơ à. Nhưng mà tôi rất sợ nóng nên mùa hè tôi chẳng thể nào yêu đương được. Vì tôi rất hay nổi nóng mà.

.

.

Guest: Mà hôm đó vừa đúng là cuối tuần. Vào thứ 2 thì chúng ta sẽ phải làm chương trình.

.

.

Hee: Đúng. Đến hôm đó phải đưa tiền cho tôi luôn. Thứ ba này tôi sẽ dắt bạn gái đến luôn!

.

.

Guest: Oa!

.

.

Hee: Ok, đợi tôi lấy được 1 triệu won rồi sẽ mời mọi người đi ăn!

.

.

Hee Chul cùng khách mời chơi trò thi hát đúng tông. Cuối cùng Hee Chul thua, bị khách mời cười.

.

.

Hee: Vì tôi muốn tạo tiếng cười cho thính giả nên mới cố tình tỏ ra ngốc như thế…

.

.

Hee: Bắt đầu chơi nào. 05/05 là tết thiếu nhi, cũng là ngày thứ tư có bạn gái của tôi. Tôi đã bắt đầu quen bạn gái rồi đấy nhé. *bạn coi bạn gái là gì vậy bạn? hay trong lòng bạn chỉ có bạn trai thôi, nên bạn gái thì ai cũng đc, và cũng là để thắng cược, chứ sau 100 ngày là bạn bye bye người ta luôn*


2 Comments

  1. Chũn 庚澈 nói:

    Làm gì mà viết từ “bạn trai” xong đã phủ nhận thế hả Chơn =))
    Thôi phủ nhận làm gì, bọn này biết hết cả rồi nhá =))
    Từ cái ngày bị con đểu kia lợi dụng mà anh còn có thể “yêu” bạn gái quá 100 ngày á =))
    Oh no~~~ nói là “yêu” “bạn gái” thì ứ phải Chơn mà tôi quen nhá =))

    Chẳng qua vắng chồng nên tìm thú vui giải trí 1 tí cho khuây khỏa cái sự đời í mà =))

    1. Nam Vân Du nói:

      đúng a ~~~

Gửi bình luận