[110512 Chul’s YS] Giao phối…!!!

Chủ đề của ngày hôm nay là vườn thú.
Thính giả: Tôi là một con vẹt. Thấy tôi bắt chước đc tiếng người nên mọi người thấy rất thần kì đúng ko? Thực ra tôi cảm thấy con người mới thật sự là thần kì!
Hee: Tôi bắt chước tiếng động vật rất giỏi đấy. Vì có lần tôi và một tiền bối giữa đêm ngồi ôn lại thời quá khứ huy hoàng rồi học đc. Đầu tiên tôi sẽ bắt chước tiếng ếch đang giao phối.
Jane: Anh ko bắt chước tiếng con khác đc à?
Hee: Ô, tôi bắt chước đc tiếng con xx (ko nghe ra) đang giao phối.
Jane: Đổi con khác đi…
Hee: Thế tiếng lợn đang giao phối…
Jane: Ngoài tiếng động vật giao phối ra anh ko học tiếng con gì lúc bình thường chút đc à?
Hee: Để tôi học lại chút rồi sẽ làm cho cô nghe… Ô, đc rồi. Lúc phát nhạc tôi sẽ học lại rồi sẽ làm thử cho PD nghe. Nếu có thể phát thì tôi sẽ học tiếp.

(Bạn ăn nhằm cái gì vậy trời? toàn tiếng động vật xxx =.= Hay là bạn cô đơn quá, ngồi xem phim xxx với thằng Khỉ hả? Mà giờ, các người hết hứng thú với phim xxx của người, lôi phim xxx của loài vật ra xem nữa hả???)

Thính giả: Hôm qua đi uống cà phê với người yêu. Sau đó đã có nụ hôn đầu tiên. Về nhà tôi không thể làm gì đc, chỉ luôn nghĩ đến lúc đó.
Hee: Đã bao lâu rồi tôi ko hôn nhỉ… Tôi cũng quên mất rồi… Có người hỏi tôi nụ hôn đầu của tôi là lúc nào. Mặc dù tôi luôn nói rằng tôi muốn hôn trực tiếp. Nhưng thực ra tôi lại ko hay tiếp xúc cơ thể với người con gái mà tôi thích.
Hee: Dù tôi có thể rất thân mật mà chụp ảnh với những cô gái mà tôi ko có ý gì cả. Nhưng khi ở cạnh người tôi thích, tôi lại rất ngại ngần mà chỉ khoác tay người ta thôi. Tôi là một chàng trai rất đơn thuần đấy.

(phải rồi, với những cô gái bạn ko có ý gì, thì thoải mái lắm. còn với NGƯỜI BẠN THÍCH, chả biết là trai hay gái, thì bạn lại chỉ khoác tay người ta thôi, như thế này chứ gì)

7 Comments

  1. bluemoon3694 nói:

    cái tựa đề thiệt là sock, mấy thứ anh nói cũng rất là ba chấm, kiểu này là bị thằng em nào tha hóa rồi =))
    đang nói ‘những cô gái mà tôi ko có ý gì cả’ lại so với ‘ng tôi thích’ chứ ko phải ‘cô gái tôi thích’,ng ta có ý đồ hết đấy, vì ng ng ta thích ứ phải cô gái nào, kkk
    p.s: ss ơi, chap 6 ‘tuổi xuân’, cổ e dài cả chục xăng ti rồi, huhu

    1. julia123vn nói:

      ngoan, hiểu ý ss định nói đấy ;))
      rứa thì phải cảm ơn ss chứ, cao lên đến chục xăng ti mà ko mất đồng nào cơ mà =))

      1. gulgul nói:

        nhưng đến tận chục xăng ti thì khó cảm ơn lắm ss ạ!!

  2. Chũn 庚澈 nói:

    =)) Chơn ơi =)) ai dạy anh đi học tiếng kêu của động vật xxx đấy =)))))))
    Mà nếu cho anh nói thật em k nghĩ là anh kêu được đúng đâu=))
    Hay là kêu tiếng của anh đi LOL

  3. senni2324 nói:

    Moi thuc day chui tot vao nha ss gap ngay cai chu de that la ”ba cham” ah…cu tuong hom nay Heenim an nham cai gi ma lai loi chuyen NC len YS chu…!!!

    Em thich cach Nim noi ”co gai” va ”nguoi toi thich”…keke, the nguoianh thich ko phai con gai ah???!!!

    Nhac den viec Nim dao nay twitter toan post hinh voi girl girl va girl, sao cu co cam giac Nim dang ”tra thu” vu Han va ba chi gia kia the nhi???!!! (cai nay hoi ngoai le, ss thong cam nhe, sr! sr! sr!)

  4. gulgul nói:

    em chắc chắn ổng học trong lúc bị rape nên mới đồng cảm như thế.

  5. Loveheehee nói:

    Lúc đấy ông ấy nhớ Han hay sao mà cứ mở miệng là giao phối thế hả giời =))

Gửi bình luận